Tri ân khách hàng nên tặng gì ?
Qua Tang Tri An Khach Hang 4

Tri ân khách hàng nên tặng gì ? Và tại sao phải tri ân khách hàng. Các bạn biết đó để có thể giữ được mối quan hệ với các khách hàng thì phải tạo ra những content hay về các sự kiện. Đặc biệt là những dịp tri ân, qua đó bạn có thể tạo được mối quan hệ và gây thiện cảm với khách hàng. Đồng thời cũng có thể giúp bạn quảng bá các sản phẩm và thương hiệu

Trong bài viết bên dưới đây mình sẽ giới thiệu sơ lược tới các bạn các cách thức tri ân khách và và giải quyết việc tri ân khách hàng nên tặng gì ? Hãy cùng mình theo dõi bài viết bên dưới nhé !

1. Những dịp nào nên tặng quà cho khách hàng?

   1. Tặng quà tri ân khách hàng

Tặng quà khách hàng đối tác vào dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp là phương án được nhiều công ty áp dụng vào thời điểm hiện tại. Bởi đây là dịp quan trọng để doanh nghiệp công ty bạn bày tỏ lòng quà tặng tri ân đến khách hàng – những người luôn tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.

   2. Quà Tết cho khách hàng

Tết luôn là dịp lễ đáng chú ý để các doanh nghiệp chuẩn bị quà tặng cho khách hàng của mình. Đây như một cách làm để tổng kết năm cũ, tri ân khách hàng hoặc làm quà tặng kỷ niệm thành lập doanh nghiệp đối tác, khách hàng và giúp họ ghi nhớ đến công ty.

Tri ân khách hàng nên tặng gì ?

Tranh cá chép hoa sen làm quà tặng khách hàng

   3. chăm sóc khách hàng VIP

Để duy trì mối tương quan thân thiết với khách hàng VIP, doanh nghiệp doanh nghiệp thường xuyên tặng quà vào các dịp đặc biệt như lễ, tết, sinh nhật. Quà tặng công ty cao cấp cần phải chú trọng về mặt giá trị, bởi quà càng giá trị thì sẽ khiến khách hàng VIP ưng ý, từ đó họ không ngần ngại chi tiền để sử dụng dịch vụ, sản phẩm do công ty bạn mang lại.

Xem thêm : Quà tặng khách hàng độc đáo – Cách lựa chọn quà

   4. Chương trình khuyến mãi tăng doanh số

Để thúc đẩy doanh số kinh doanh, các công ty doanh nghiệp thường có chính sách khuyến mại quà tặng khách hàng cuối năm hay các dịp lễ. Những món quà thường là những thứ thiết thực cho cuộc sống thường ngày, rất được khách hàng đối tác yêu thích.

2. Nên tặng quà gì để tri ân khách hàng – Tri ân khách hàng nên tặng gì ?

Như một bài content về quà tặng sự kiện Nam Phong có nói con đường đến tim khách hàng một một cách nhanh chóng đấy chính là quà tặng. Vâng đúng vậy ngoài là quà tặng thì sau đấy là thương hiệu, lan tỏa giá trị, cũng giống như để khách hàng hiểu được doanh nghiệp bạn là một tổ chức làm ăn tốt, cũng như coi trọng khách hàng. Dưới dây Khan Nam Phong xin được chia sẽ đến bạn 5+ quà tặng tri ân khách hàng cho bạn tham khảo nhé.

   1. Bộ ấm trà gốm sứ

Tri ân khách hàng nên tặng gì ?
Tri ân khách hàng nên tặng gì

Bộ ấm chén gốm sứ – quà tặng tri ân công ty

Tùy vào điều kiện cũng như kinh tế giá trị mà món quà tặng tri ân sẽ không giống nhau, bạn nghĩ sao về một bộ ấm trà gốm sứ, để khách hàng có thể chưng,hoặc sử dụng thường nhật sẽ như thế nào nhỉ.

   2. Tranh gốm, tranh treo tường

Tri ân khách hàng nên tặng gì ?

Tranh treo tường – quà tặng tri ân khách hàng

Đây là món quà mình nghĩ cũng không kém phần sang trọng với những khách hàng mang lại doanh thu cao cho doanh nghiệp thì những món quà như thế này cũng cực kì hợp lý.

Những bức tranh có khả năng là: MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG, THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ….

   3. Bộ Khăn quà tặng cao cấp – Tri ân khách hàng nên tặng gì ?

Có thể đây món quà sức khỏe cao cấp, quà giá trị hay không nó không cần thiết mà cần thiết cách tặng và ý nghĩa món quà mang lại. Khăn quà tặng sợi tre đang được làm từ sơ sợi tre an toàn sức khỏe, cảm xúc sài khác hoàn toàn với mẫu khăn cotton bình thường mà chúng ta sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh là những mấu khăn quà tặng cao cấp, thì thêu dệt logo theo yêu cầu đặt trong những hộp giấy thì món quà trở nên giá trị và sang trọng muôn phần.

   4. Đồng hồ treo tường

Tri ân khách hàng nên tặng gì ?

Đồng hồ và nhiều món đồ mang giá trị sử dụng nhiều thì không bao giờ lỗi thời cả, Đồng hồ treo tường có giá trị hợp lý với doanh nghiệp doanh thu lớp, hơn nữa doanh thu thấp thì đồng hồ treo tường giá cả thấp lại cũng rất tích cực.

   5. Bộ chén dĩa

Tri ân khách hàng nên tặng gì ?

Bộ chén dĩa – quà tặng tri ân khách hàng

Bộ chén dĩa in hình logo là món quà xưa giờ nhiều doanh nghiệp vẩn lựa chọn, những mình tin giá trị cũng giống như sự hiện diện của sản phẩm quà tặng này thì hề kém cạnh. đặc biệt đối với những món quà tặng mang giá trị thực tế như thế này. cũng giống như là món quà tri ân khách hàng cực tốt.

3. Tầm quan trọng của tri ân khách hàng cuối năm – Tri ân khách hàng nên tặng gì ?

Tri ân khách hàng và dịp cuối năm là dịp để công ty bày tỏ sự tri ân, biết ơn đến quý khách hàng và đối tác thân thiết đã tin tưởng và dùng sản phẩm, dịch vụ của tổ chức. Vào dịp cuối năm các doanh nghiệp sẽ dành những phần quà độc đáo và ý nghĩa như một lời cảm ơn để gửi tặng đến quý khách hàng thân thiết.

Xem thêm : Nên tặng quà gì cho mẹ – Cách lựa quà cho mẹ

Có khả năng nói khách hàng chính là nguồn sống của công tycông ty mong muốn hiện hữu trên thị trường, yếu tố then chốt là lấy được cảm tình của khách hàng. Bên cạnh những chiến lược khuyến mãi thì những chiến lược hỗ trợ khách hàng sau bán hàng luôn được coi trọng. Một trong những phương thức dễ thực hiện nhất là tặng quà tri ân khách hàng cuối năm.

Khách hàng, đối tác khi nhận được những món quà tri ân sẽ cảm nhận được sự trân trọng được biết đến từ doanh nghiệpđồng thời, việc tặng quà còn góp phần củng cố sự trung thành, gắn bó của khách hàng đối với công ty đó. Về phía công ty, khi trao quà tri ân khách hàng cuối năm ích lợi mà những món quà tặng đem lại đều nhằm để tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người được nhận quà, một món quà tặng càng độc đáo và lạ mắt càng để lại ấn tượng sâu đậm.

Tạm kết :

Bài viết trên đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn cách lựa chọn những món quà tri ân khách hàng. Và Tri ân khách hàng nên tặng gì ? Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm ý kiến và lựa chọn khi muốn tri ân tới những khách hàng quý giá của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !


Vũ – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tổng hợp: actgold.vn, khannamphong.vn, … )