Top 9 quà ý nghĩa tặng người cao tuổi

Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi, tặng quà cho bố mẹ, ông bà là thực hiện vô cùng tâm lý, đại diện mong muốn thực tế, yêu thương của bạn dành cho họ. Vậy bạn cần phải tặng gì cho người thân, gia đình? Cùng tìm và phân tích qua bài viết dưới đây nhé!

Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi Hoa

Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi 1
Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi Hoa

Hoa tươi là món quà sinh nhật mà ai cũng thích, quan trọng đối với nữ giới. Tặng một bó hoa tươi hay một chậu hoa cho người lớn tuổi thay lời chúc phúc đến ông bà, biểu lộ tình yêu và hiếu thảo của con cháu. Cùng lúc đó, hoa có khả năng mang lại niềm vui và năng lượng cho người lớn tuổi.

Bạn có khả năng mua các chậu hoa đẹp, đặt dịch vụ cung cấp một bó hoa tươi hoặc tự bó hoa theo cách của bạn sẽ càng có ý nghĩa hơn. Bạn cần phải chọn những loại hoa theo sở thích của người lớn tuổi, hoa có sắc màu nhẹ nhàng, không màu mè rực rỡ, hoa mang ý nghĩa tốt đẹp vui vẻ. Làm giảm tặng các loài hoa có ý nghĩa chi ly buồn bã như: hoa cúc, hoa huệ,..

Xem thêm Tổng hợp các mẫu quà tặng đồng hồ omega đẹp hiện nay

Áo ấm

Áo ấm là món quà thiết thực mà lại mang cực kì nhiều ý nghĩa đối với người lớn tuổi. Hãy chọn những mẫu áo len hoặc áo khoác có thể giữ nhiệt tốt tuy vậy chất liệu phải nhẹ, giặt giũ đơn giản. Người lớn tuổi sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng khi nhận được món quà này.

Thiệp

Dù có rất nhiều món quà có thể lựa chọn, thiệp vẫn là món ăn tinh thần không gì có khả năng thay thế được. Tặng thiệp truyền tải thông điệp yêu thương, trân trọng với ông bà và cha mẹ. Hạnh phúc có nhiều khi cực kì đơn giản, chỉ một tấm thiệp và mong muốn thực tế của gia đình đã đủ đem tới niềm vui, nụ cười của người lớn tuổi. Ngoài thiệp có thiết kế thanh lịch, màu sắc nhã nhặn bạn luôn nhớ những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa gửi tới ông bà và cha mẹ.

Gợi ý một vài lời chúc hay nhất ý nghĩa cho người lớn tuổi:

  • Nhân ngày…, con/cháu chúc ông/ bà thêm tuổi mới thêm bầu trời sức khoẻ. Chúng con/cháu sẽ ngoan ngoãn, nghe lời để ông/ bà luôn vui và trường thọ, sum vầy bên con cháu.
  • Có vô số điều đã thay đổi dựa theo thời gian, tuy nhiên ông/ bà luôn là một người đáng kính trọng. Con/ cháu chúc ông/ bà mạnh khỏe, yêu đời để mãi điểm tựa vững chắc của cả gia đình.
  • Con/ cháu xin kính chúc ông/ bà luôn bình an và sống thật lâu vui cùng con/ cháu. Tuy không nên ở cạnh với ông/ bà, tuy vậy con/ cháu sẽ chẳng bao giờ bỏ xót được công dưỡng dạy của ông/ bà.
  • Ông/ bà ơi, năm nay con/ cháu chẳng thể về thăm ông/bà bởi vì công việc. Dù vậy, ông/ bà cũng đừng buồn mà phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé. Chúc ông/ bà một tuổi mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và sống lâu để bên con/cháu.

Sữa cho người cao tuổi

Dù ở độ tuổi nào, sữa cũng đều không thể thiếu vì nó giúp cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể. Đối với người già, trải qua gần hết một đời người, chắc hẳn họ đã phải lao động vất vả và sức khỏe đôi phần giảm sút, đặc biệt là xương khớp, gân cốt. Hãy tìm mua những loại sữa có brand, ít chất béo, giàu khoáng chất, vitamin, dễ tiêu hóa để tặng ông bà, bố mẹ.

Bánh kem

Bánh kem biết rõ xuất xứ từ Tây Âu và hiện nay đã rộng rãi trên khắp thế giới, là chiếc bánh thiết yếu trong ngày sinh nhật. Tặng bánh gatô trong dịp sinh vừa ý nghĩa vừa mang đến niềm vui cho người lớn tuổi. Đây là cách để bạn tỏ lòng hiếu thảo, tình cảm và lòng biết ơn đến các bậc sinh thành.

Bí quyết chọn bánh sinh nhật cho người lớn tuổi là chọn bánh có màu sắc thanh nhã, vị bánh không quá ngọt, kiểu dáng bánh classic, hay bánh có in hình, hoặc hình con giáp và hợp lý với yếu tố giới tính của người được tặng. Vào ngày sinh thần của người lớn tuổi không gì vui vẻ bằng việc gia đình và những người bạn sum vầy, nhận được những lời chúc tốt lành và thổi nến sinh nhật.

Thực phẩm chứ năng

Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi 2
Thức ăn tính năng

Bước vào độ tuổi u50, u60 các cơ quan trong cơ thể tiếp tục yếu đi, hấp thụ dưỡng chất cũng kém hơn. Lúc này, thực phẩm công dụng sẽ Mang đến các khoáng chất và vitamin, hỗ trợ cơ thể khỏe hơn. Một vài loại đồ ăn công dụng bạn có khả năng xem xét thêm qua như: sản phẩm giúp đỡ tim mạch, gan, thuốc bổ não, omega – 3, các loại vitamin, canxi,…

Xem thêm Tổng hợp các mẫu quà tặng đồng hồ omega đẹp hiện nay

Túi xách

Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi túi xách là quà tặng thiết thực, mang ý nghĩa bền bỉ theo thời gian dành tặng người lớn tuổi. Chọn túi xách cũng như chọn trang phục, một chiếc túi hợp lý sẽ giúp tăng thêm vẻ đẹp thanh lịch của chủ nhận. Khi chọn túi xách tặng người lớn tuổi có khả năng chọn túi có kiểu dáng giản đơn, sắc màu trung tính và phom dáng cứng cáp thích hợp với người lớn tuổi.

Gợi ý kiểu dáng túi xách cho người lớn tuổi.

  • Dáng người cao gầy có khả năng chọn túi có kích thước to, hơi tròn và quai dài.
  • Dáng người nhỏ nhắn thì túi có thể là loại kích thước vừa phải, dây quai ngắn.
  • Dáng người đầy đặn, tròn trịa có khả năng chọn túi có dáng vuông vức và góc cạnh.

Trang sức

Trang sức là quà tặng sang trọng, đẳng cấp và hiện hữu vĩnh viễn. Vì thế, trang sức trở thành quà tặng được yêu thích để dành tặng cho người lớn tuổi. Khi chọn trang sức cho người lớn tuổi có thể chọn các chất liệu thanh lịch như cẩm thạch, ngọc trai, đá quý, bạch kim, vàng,.. Ngoài ra, bạn có thể đặt trang sức với thiết kế riêng thành nhẫn, vòng tay, vòng cổ, bông tai, gài áo,.. Để dành tặng cho ông bà, cha mẹ.

Xem thêm Top Shop quà tặng handmade uy tín nhất

Tượng phong thủy

Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi 3
Tượng phong thủy

Tượng phong thủy

Quà ý nghĩa tặng người cao tuổi phần lớn người lớn tuổi rất quan tâm đến các học thuyết về phong thủy trong cuộc sống. Tặng tượng phong thủy để mừng thọ với ao ước đem tới sức khỏe, bình an. Với quà tặng này, ý nghĩa được gởi gắm là chúc ông bà, cha mẹ bình an, trường thọ để vui vầy bên con cháu.

Một vài loại tượng phong thủy được chọn làm quà tặng cho người lớn tuổi được yêu thích là: tượng hình thọ tinh công/ tượng ông Thọ, tượng quả đạo, tượng hạc, tượng rùa, tượng bách thọ,..

Qua bài viết trên đây Quacaocap.com.vn đã cung cấp các thông tin về Top 9 quà ý nghĩa tặng người cao tuổi. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Mỹ Phượng – Tổng hợp

Tham khảo ( vinid.net, hakufarm.vn, thienmochuong.com, …)