Lời chúc Valentine hay nhất, ngọt ngào và ý nghĩa nhất
Z2088896253754 758633e128b37dd766d9301c3070931d

Cùng dành tặng những lời chúc Valentine hay ngọt ngào cho người yêu ở xa, bạn trai hay bạn gái, chồng hoặc vợ, thay vì những món quà xa xỉ giá cao thì đôi lúc chính những câu chúc 14/2 đầy ý nghĩa và thân thương lại giúp cho một nửa của chúng ta cảm thấy xúc động thì sẽ ra sao.

Lời chúc Valentine hay cho người yêu ở xa.

Lời chúc Valentine hay nhất, ngọt ngào và ý nghĩa nhất
Lời chúc Valentine hay

– Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, lúc đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không hề có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.
– Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau, và đấy sẽ là ngày hạnh phúc nhất.
– Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không nó làm cho tình cảm em dùng cho anh vơi đi, anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn nghĩ về anh và mãi yêu anh đến hết cuộc đời.
– Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dùng cho anh tương tự như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng Anh nhé.
– Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, tuy nhiên tình cảm mà Anh dùng cho em sẽ mãi không điều chỉnh, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người Anh yêu độc nhất mà thôi.

Lời chúc Valentine hay dành tặng vợ yêu

1. Nghĩ về em! Mơ về em! Ôm em! Nhớ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp! Anh yêu em! Chúc em Valentine hạnh phúc!
2. Hằng ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Mơ ước duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.
3. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đấy là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ xuất sắc và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine luôn luôn về sau.

4. Em khiến cho ngày buồn trở thành bình thường và ngày thông thường trở thành hạnh phúc. Em thay đổi tất cả mọi thứ xung quanh anh trở thành tốt đẹp hơn. Đấy là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!
5. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì không bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!
6. Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!
7. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền ý tưởng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

Lời chúc Valentine tặng bạn gái

Lời chúc Valentine hay nhất, ngọt ngào và ý nghĩa nhất
Lời chúc Valentine hay

1. Ngọt ngào hơn sô cô la, ngọt ngào hơn gió, ngọt ngào hơn Mọi thứ trên đời. Em chính là Valentine của anh, anh yêu em!
2. Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào chúng. Anh yêu tên anh khi em gọi. Anh yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào. Chúc em Valentine hạnh phúc!
3. Trái tim em là dùng cho anh. Anh sẽ cho em trái tim của anh chứ? con người sẽ khóa chúng lại với nhau và ném đi chiếc chìa khóa.

4. Từ ngày anh bước vào cuộc sống của em thì câu chuyện cổ tích đã bắt đầu.
5. Anh có thể trở thành bất cứ ai em mong muốn nhưng đổi lại anh mong muốn tình yêu của em mãi dùng cho anh.
6. Anh có khả năng chết tuy nhiên không thể sống mà không hề có em, em yêu.
7. Anh cần một người tương tự như em để khiến cuộc sống của anh đáng sống. Em sẽ là Valentine của anh chứ?
8. Nếu yêu em là tội lỗi thì anh sẵn sàng đối mặt với bất cứ hình phạt nào.
9. Hãy quan sát vào mắt anh và em sẽ thấy một đại dương tình yêu đang chờ em.
10. Người ta thường nói “Cuộc đời không phải trải toàn hoa hồng”, nhưng thật sự anh chưa thấy “chiếc gai” nào trong cuộc đời anh từ khi em bước vào.

LờI chúc Valentine tặng chồng, ông xã

1. Không có điều gì trên toàn cầu làm em vui hơn biết rằng con người thuộc về nhau. Hy vọng trái tim con người sẽ mãi đập chung một nhịp. Luôn luôn yêu anh, anh yêu.
2. Ông xã, món quà tốt nhất em có được là luôn luôn nắm giữ chìa khóa trái tim anh. Chúc anh Valentine vui vẻ!
3. Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người phái mạnh tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day.
4. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc mãi mãi ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở nên vĩnh cửu.
5. Chồng ơi, món quà tuyệt nhất mà em có khả năng đòi hỏi là luôn luôn là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.
6. Em mong muốn anh biết rằng anh đã lấp đầy trái tim emvới tình yêu, niềm vui và niềm tự hào. Chúc mừng ngày Valentine. Chúc anh luôn hạnh phúc vì có em ở bên cạnh, haha.
7. Tình yêu là biểu tượng của sự vĩnh hằng: nó xua tan mọi ý niệm về thời gian, làm lu mờ mọi ký ức khi bắt đầu và mọi nỗi lo lắng hãi khi kết khúc.

LờI chúc Valentine cho bạn trai.

1. Anh là tình yêu của em, là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu Anh vô cùng!

2. Hãy tặng Em món quà lớn nhất từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, sở hữu không anh?

3. Em biết rằng mình đã mong đợi anh bao lâu nay và anh cũng giống như vậy phải không? Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày con người nhận ra nhau Anh nhé.

4. Người ta vẫn nói, trong tình yêu đợi chờ là hạnh phúc. Em đã đợi chờ anh bao tháng ngày qua trong nỗi niềm mong mỏi và hạnh phúc vô bờ. Anh yêu, hãy tin vào tình cảm của em anh nhé. Valentine gởi anh nụ hôn ngọt ngào cùng ngàn lời yêu thương! Em nhớ anh nhiều!

5. Anh yêu! Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng, Ông xã. Happy Valentine Day.

>>>Xem thêm: Những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất

Những lời chúc 14/2 được nhiều người dùng

Lời chúc Valentine hay nhất, ngọt ngào và ý nghĩa nhất
Lời chúc Valentine hay

1. Anh yêu những điều em làm, lời em nói. Yêu cách em trở nên một phần cuộc sống của anh hàng ngày. Valentine ấm áp, Hạnh phúc hợp lý, em nhé!

2. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể không đủ anh. Anh là tình yêu của em.

3. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em tươi tắn, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh. Chúc em hạnh phúc trong dịp Valentine này!

4. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ mong muốn cho toàn bộ mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh…ANH YÊU EM cực kì NHIỀU.

5. Không có ánh mặt trời, làm thế nào có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em!

>>>Xem thêm: Top những lời chúc mừng khai trương ý nghĩa nhất

Tóm lại

Việc dùng những lời chúc ra sao cho hay, ý nghĩa dành tặng cho những người mình yêu quý cũng không khó, tuy vậy cũng không phải dễ để có khả năng nghĩ ra ngay tức thìTùy theo đối tượng mà mình mong muốn dành tặng thì mình sẽ có những lời chúc khác nhau. Những lời chúc dùng cho mẹ, lời chúc dùng cho vợ hay lời chúc dùng cho bạn gái …

Bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn những lời chúc Valentine hay nhất, ngọt ngào và ý nghĩa nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Những món quà tặng tết cho khách hàng tràn đầy ý nghĩa mới nhất 2020

Lộc Đạt-Tổng hợp

Tham khảo: (taimienphi, vntrip,…)