Những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất
26

Những dịp quan trọng như sinh nhật không thể không kể đến những món quà vừa mang lại niềm vui cho người nhận, vừa biểu hiện tình cảm chân thành của bạn. chọn lựa món quà sinh nhật cho bạn trai là một nhiệm vụ cần tỉ mỉ và đầu tư thời gian. Hãy để mình gợi ý một vài món đồ thiết thực và ý nghĩa để bạn xác định tặng ấn tượng nhé!

Những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất

Những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất
Món quà sinh nhật

Món quà sinh nhật – Áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi chất đẹp, tôn dáng được nhắc tới là một món đồ vô cùng thân quen và phù hợp để làm quà tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật. Những chiếc áo sơ mi nam đẹp đẽ, lịch lãm sẽ giúp chàng phong độ ngời ngời và sang trọng, chỉn chu trong bất kì dịp nào.

Áo đôi

Áo đôi sẽ là một lựa chọn bất ngờ cho các cặp đôi trẻ trung. Việc bạn tặng quà cho bạn trai bằng áo đôi cũng như một thông cáo ngọt ngào cho toàn cầu rằng hai bạn yêu nhau. Một bộ áo đôi với kiểu dáng hợp lý sẽ giúp tình cảm của hai bạn trở thành bền chặt hơn.

Áo khoác

Xác định một chiếc áo khoác cũng là một ý tưởng hay và thiết thực. Món quà này sẽ gởi gắm lời nhắn nhủ tới người bạn trai nên giữ gìn sức khỏe thật tốt, chiếc áo khoác sẽ giúp anh ấy ấm áp những khi lạnh giá hay mưa gió.

Cà vạt

Nếu áo sơ mi đem lại sự sang trọng cho chủ nhận thì sự góp mặt của cà vạt sẽ giúp người mang trông thanh lịch hơn trong những buổi sự kiện quan trọng như hội thảo, hội nghị hay đi dự tiệc… Thế nên, bạn có thể chọn một chiếc cà vạt dễ dàng, chất liệu thương hiệu cao và nhất là có thể phối với nhiều bộ đồ khác nhau để làm quà tặng cho bạn trai.

Thắt lưng

Bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn quà sinh nhật gì cho bạn trai thì thắt lưng cũng là một sự xác định tuyệt vời và lý tưởng không được bỏ qua. Một chiếc thắt lưng thương hiệu cao sang trọng sẽ có thể giúp chàng tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi. Tuy vậy, hãy tinh tế nghiên cứu gu thẩm mỹ của người ấy trước khi quyết định mua món đồ này tặng quà sinh nhật cho bạn trai nhé!

Ví da

Bạn cũng có khả năng lựa chọn ví da làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai dù họ ở bất kỳ độ tuổi nào, bởi đây chính là món phụ kiện rất quen thuộc và thiết thực. Vì thế, khi được tặng quà sinh nhật là chiếc ví da thời trang, chất lượng từ người bạn gái của mình, nhiều chàng trai sẽ trân trọng và luôn mang theo bên mình.

Đồng hồ nam

Đây e là xác định tặng quà cho bạn trai được không ít người nghĩ đến nhất. Các chàng trai ai cũng muốn có được một chiếc đồng hồ chất lượng, sang trọng có dây da làm từ da cá sấu hay da bò cao cấpKhông những thể hiện được sự sang trọng lịch lãm, chiếc đồng hồ còn giúp các chị em gởi gắm cho chàng hãy trân trọng thời gian mà hai bạn ở bên nhau.

Đồ chơi thể thao

Nếu như đã biết chính xác bạn trai yêu thích hay đam mê một môn thể thao nào đó thì bạn cũng có thể mua trang phục hoặc dụng cụ phục vụ môn thể thao đấy để tặng quà sinh nhật cho bạn trai. Món quà sẽ cho chàng thấy được mong muốn thực tế và ủng hộ sở thích của chàng từ người bạn gái là bạn đấy!

>>>Xem thêm: Top những lời chúc mừng khai trương ý nghĩa nhất

Giày thể thao

Nếu như bạn trai đam mê giày hoặc ham thích một môn thể thao nào đó thì tặng quà sinh nhật cho bạn trai bằng đôi giày thể thao hàng hiệu, thiết kế đẹp, êm chân đúng là rất lý tưởng và tuyệt vời đó. Khi nhận món quà này chắc hẳn người bạn trai sẽ biết bạn chú ý đến từng sở thích nhỏ nhặt của mình và cảm động biết bao.

Chuyến du lịch

Tặng quà là một chuyến đi không những giúp bạn trai nghỉ ngơi mà còn cải thiện tình cảm. Bạn cần phải chọn những vị trí du lịch vừa giúp giải trí vừa có không khí lãng mạn. Các địa điểm du lịch Sapa, Đà Lạt, Nha Trang là nơi được các cặp đôi ưa chuộng nhất ngày nay.

>>>Xem thêm: Lời chúc khai trương Spa làm đẹp ý nghĩa

Lời chúc hay dành cho bạn trai

Những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất
Món quà sinh nhật

Luôn nhớ nói những lời chúc yêu thương khi tặng quà. Vì quà sinh nhật tặng bạn trai ý nghĩa đến đâu cũng cần những lời chúc. Hãy xem xét thêm những lời chúc đầy ngọt ngào dành cho nửa kia dưới đây nhé.

1. Nhân ngày sinh nhật của anh, em chúc anh luôn thành công và vui vẻ. Sinh nhật hạnh phúc nhé, người em yêu.

2. Món bánh này em đã tự tay làm để chuyên biệt cho ngày sinh nhật của anh. Happy Birthday To You.

3. Món quà nhỏ tuy không hề có gì là cao quý tuy nhiên em đã cố công chuẩn bị từ rất lâu. Mong sẽ hiểu rằng em yêu anh đến độ nào. Sinh nhật vui vẻ nhé anh.

4. Em chẳng rõ là anh sẽ yêu thích điều gì nên đã tự tay làm món bánh ấy. Em mong anh luôn cười và có được những điều mình yêu thích hàng đầu.

5. Trong cuộc đời của em anh luôn là người bảo vệ em, giúp cho em vui vẻ. Hôm nay là sinh nhật của anh, em muốn được phép thay anh gánh vác tất cả mọi thứ có được không?

6. Em biết rằng thời gian trước anh chỉ ăn sinh nhật một mình. Tuy nhiên anh ơi, anh đừng lo âu, sau này đã có em đây.

7. Em thực sự vô cùng yêu thích ngày hôm nay, sinh nhật của anh. Vì ngày hôm đó ông trời đã sản sinh ra một người vô cùng tuyệt vời và yêu em như anh.

8. Chúc người yêu của em mãi luôn đẹp trai và thành công trong cuộc sống nhé.

Tóm lại

Những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất
Món quà sinh nhật

Trên đây là những gợi ý tặng món quà sinh nhật cho bạn trai để mọi người có thể xem thêmMong rằng các bạn sẽ lựa chọn được những món quà thật hợp lý để dành tặng cho người thân yêu của mình

Bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn những món quà sinh nhật cho bạn trai ý nghĩa và thiết thực nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 15 mẫu bánh sinh nhật cho mẹ đẹp lung linh trong năm 2020

Lộc Đạt-Tổng hợp

Tham khảo: (vinid, happyparty,…)