Tại rất nhiều sự kiện thể thao lớn: từ bóng đá cho đến các giải đua xe công thức, cái tên Hublot không còn xa lạ gì với nhiều người. Biểu tượng “H” hiện diện ở khắp nơi trong các giải đấu. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng của ông lớn này như thế nào? Trong bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc câu chuyện về một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với phương châm nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo không ngừng để tạo ra những đứa con tinh thần có một không hai.

Nền tảng chất liệu của Hublot – Foundation

Chất liệu cao su với hương thơm Vani là nền tảng của Hublot
Chất liệu cao su với hương thơm Vani là nền tảng của Hublot

Hublot ra mắt trong bối cảnh nền công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp đã phát triển mạnh mẽ với nhiều ông lớn: Rolex. Omega, Patek Philippe… nên không dễ dàng gì. Bản thân Carlo Crocco – nhà sáng lập hãng đã lường trước được điều này nhưng không hề nản chí.

Mục tiêu mà ông đặt ra khi khởi nghiệm là sự độc đáo, cần tạo ra một cái gì đó mới lạ không tuân theo bất cứ quy tắc truyền thống nào của nghệ thuật đồng hồ cổ điển. Rất nhiều người tò mò về bước đi đầu tiên của ông trong việc thực hiện kế hoạch của mình sẽ như thế nào?

Sau 4 năm, Crocco đã cho ra mắt cỗ máy đầu tiên của mình bằng vỏ vàng và dây cao su đầu tiên vào năm 1980. Chất liệu cao su – vật liệu mới đã được Crocco đưa vào khai thác đúng như kế hoạch ông đặt ra từ đầu (tạo ra một cái gì đó mới lạ) nhưng đáng tiếc nó không thành công như mong đợi.

Tuy nhiên, vận may đã đến, khi đồng hồ của Crocco được nữ công tước và vua Tây Ban Nha trị vị vừa thoái vị lựa chọn. Ngay lập tức, cỗ máy Hublot được nhiều người quan tâm. Từ cơ hội này, Hublot tập trung đẩy mạnh sản xuất những chiếc đồng hồ thể thao sang trọng bằng dây đeo cao su.

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc, chất liệu cao su thì có gì đặc biệt? Thực tế, chất liệu cao su mà Hublot sử dụng hoàn toàn khác với các thương hiệu khác, cao su tự nhiên 100%, hòa quyện với mùi thơm Vani vô cùng độc đáo và quyến rũ. Các model Hublot fake cao cấp dây đeo cao su kế thừa nhiều ưu điểm của chất liệu cao su hãng nên cũng được giá cao.

The Biver Era lên nắm quyền điều hành – một kỷ nguyên mới mở ra

Nhà điều hành mới giúp nâng tầm thương hiệu
Nhà điều hành mới giúp nâng tầm thương hiệu

Nhằm đáp ứng sự phát triển của Hublot, Crocco quyết định đã đến lúc tìm một người có đủ năng lực lãnh đạo thương hiệu. Biver – chủ tịch một bộ phận của Omega đã được lựa chọn, trở thành giám đốc điều hành của hãng kể từ tháng 5 năm 2004.

Hướng mới của nhà điều hành này là tập trung vào chiến lược tiếp thị, truyền thông và quảng bá. Đi liền với điều đó, Biver cũng đẩy mạnh nghiên cứu và sáng tạo. Dưới sự chỉ đạo của ông, siêu phẩm Big Bang Chronographs đã ra mắt, tạo nên cơn địa chấn trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ phân khúc cao cấp. Big Bang Chronographs đã mang về cho Hublot nhiều giải thưởng danh giá, đặc biệt là giải Oscar đồng hồ.

Giải thưởng này giống như chiếc đòn bẩy nâng tầm giá trị thương hiệu, thúc đẩy mạnh mẽ doanh số bán hàng của Hublot. Năm 2007, hãng đã mở cửa hàng đầu tiên của mình tại thủ đô Paris hoa lệ.

Hublot chuyển quyền sở hữu sang LVMH

Chỉ hai năm sau khi Biver đảm nhận vai trò giám đốc điều hành, thương hiệu này đã được mua lại bởi tập đoàn hùng mạnh LVMH. Sự chuyển nhượng này không hề làm mất đi đặc trưng hay tầm nhìn của hãng. Thậm chí nó còn được củng cố và phát triển hơn trước.

Bằng chứng cho sự phát triển này là năm 2022, Hublot đã có 650 địa chỉ bán hàng, 40 cửa hàng hàng độc quyền trên toàn thế giới. Các chiến dịch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu được đẩy mạnh tai giải đua cong thức 1, tiếp đến là tại các giải bóng đá quốc tế, cả sự kiện tuần lễ thời trang nữa.

Bộ sưu tập Classic Fusion – sáng tạo tuyệt vời

Mẫu đồng hồ thể thao tinh tế, thanh lịch
Mẫu đồng hồ thể thao tinh tế, thanh lịch

Đồng hồ Hublot Classic Fusion là bộ sưu tập mang tính biểu tượng của nhà Hublot. Nó là đồng hồ thể thao nhưng không đi theo lối mòn cũ: hầm hố, cá tính, mạnh mẽ mà ngược lại rất tinh tế, thanh lịch và mang rõ dấu ấn thương hiệu. Bạn có thể tìm thấy điều này ngay cả trong những bản Hublot fake cao cấp tại các địa chỉ uy tín.

Đặc biệt, Classic Fusion có đầy đủ model từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài những mẫu chỉ có chức năng đơn thuần là chỉ giờ chỉ phút còn có cả chức năng chronograph, moon phases… Hơn thế, bộ sưu tập này còn có sự hợp với của nhà điêu khắc nổi tiếng Orlinski cùng thương hiệu quần áo Berluti để tạo nên sự khác biệt và đột phá.

Dù trải qua nhiều thay đổi, trải qua nhiều chủ sở hữu nhưng đồng hồ Hublot vẫn trung thành với ý tưởng ban đầu của nhà sáng lập Carlo Crocco là cần tạo ra sự mới lạ và độc đáo. Bởi thế, các siêu phẩm của Hublot luôn có sức hút đặc biệt, không hề trùng lặp giữa các bộ sưu tập với nhau.

Đồng hồ Hublot cao cấp, sang trọng, đắt đỏ và xa xỉ. Nó là cỗ máy thời gian dành cho số ít người, cho doanh nhân thành đạt, cho các chính trị gia, những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn đầu tư sẽ cần rất rất nhiều tiền, bằng cả gia tài của không ít người. Vì thế, chọn Hublot fake cao cấp với độ hoàn thiện 99%, giá bán chỉ từ 10 triệu đến 20 triệu nhanh chóng trở thành xu thế của các tín đồ trên toàn thế giới. Nếu bạn hài lòng với lựa chọn này, hãy truy cập vào web: https://www.donghomaythuysi.vn/ để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

 

Chia sẻ:

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP